Đào tạo thương mại điện tử trong hoạt động giảng dạy tại Trường Cao đẳng Thương mại
Trong hai ngày 07-08/9, Trường Cao đẳng Thương mại phối hợp Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) tổ chức khóa đào tạo thương mại điện tử nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho 45 học viên là CBGV nhà trường.
Tại khóa đào tạo, các học viên đã được lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia đến từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) và một số doanh nghiệp. Theo đó, ông Võ Văn Khanh - Chi hội trưởng tại Miền Trung - Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ về Giải pháp kết nối nguồn lực giữa doanh nghiệp và nhà trường; ông Nguyễn Mạnh Tấn - CMO Haravan cập nhật xu hướng kinh doanh thương mại điện tử và Lý thuyết về giải pháp bán hàng đa kênh, Tăng tốc bán hàng Social Commerce & LiveStream với Meta & Haravan; Ông Wilson Lieu - Chủ tịch Liên minh phát triển nguồn Nhân lực số Việt Nam trình bày công cụ số trong giảng dạy và nghiên cứu: Khám phá lợi ích của AI và các công cụ/giải pháp kết nối; ông Lê Hồng Đức - Haravan Trainer hướng dẫn cách xây dựng Website thương hiệu và bán hàng hiệu quả, Tăng trưởng kinh doanh với Facebook Messenger, VideoReels; Ông Hồ Văn Hiếu - Founder HQ Media LLC trình bày giải pháp/mô hình Thương mại điện tử Xuyên biên giới.
Thông qua những chia sẻ, trao đổi thẳng thắn đó, CBGV nhà trường đã từng bước nâng cao nhận thức về thương mại điện tử, từ đó, tìm ra những cách thức phù hợp, hiệu quả để áp dụng trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Thương mại.